Tài nguyên dạy học

Đọc báo dùm bạn

Ảnh ngẫu nhiên

IMG_9158_1.jpg IMG_9157_1.jpg IMG_9125_1.jpg Dem_dong_loan.swf DSC04395.jpg DSC04493.jpg DSC04489.jpg DSC04487.jpg DSC04467.jpg Khuc_nhac_Noel.swf Dem_qua_nho_ban1.swf Thien_nguyen_viole.swf DSC011842.jpg DSC011871.jpg DSC011821.jpg Chuc_2013_Quang_loan.swf Loan_dem_giang_sinh_2012.swf LOAN_HA_NOI.swf DSCN0756.jpg Nguoi_thay.swf

Từ điển online


Tra theo từ điển:



Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    1 khách và 0 thành viên

    Sắp xếp dữ liệu

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Đề thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2015 - 2016 của trường THCS Tân Hiệp A5

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Trường THCS Tân Hiệp A5
    Người gửi: Đinh Ngân Thanh (trang riêng)
    Ngày gửi: 22h:49' 17-10-2015
    Dung lượng: 105.0 KB
    Số lượt tải: 21
    Số lượt thích: 0 người
    PHÒNG GD&ĐT TÂN HIỆP
    TRƯỜNG THCS TÂN HIỆP A5

    HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG
    Năm học 2015 – 2016
    
    Họ và tên GV dự thi: …………………………………
    Giám thị 1:
    Giám thị 2:
    …………………………………
    …………………………………
    
    
    ĐỀ THI
    Kiểm tra năng lực hiểu biết về kiến thức chuyên môn
    Thời gian làm bài: 90 phút (không kể thời gian giao đề)
    Ngày thi: ngày 17 tháng 10 năm 2015

    Điểm
    (ghi bằng số)


    Điểm
    (ghi bằng chữ)

    Giám khảo 1
    ……………………….
    ……………………….
    Giám khảo 2
    ……………………….
    ……………………….
    Số
    thứ tự
    
    
    I/ Phần thi trắc nghiệm: 7 điểm (0,25 điểm/câu)
    Câu 1. Khoản 2, Điều 3, Luật Giáo dục (2005) quy định về nguyên lí giáo dục: “Hoạt động giáo dục phải được thực hiện theo nguyên lí học đi đôi với hành, giáo dục kết hợp với lao động sản xuất, ……………, giáo dục nhà trường kết hợp với giáo dục gia đình và giáo dục xã hội”. Điền vào chỗ trống phương án đúng.
    A. đào tạo gắn liền với địa chỉ, B. kĩ năng gắn liền với đạo đức,
    C. người dạy gắn liền với người học, D. lí luận gắn liền với thực tiễn,
    Câu 2. Khoản 1, Điều 4, Luật GD (2005) quy định về hệ thống giáo dục quốc dân gồm:
    A. trường công lập và trường ngoài công lập.
    B. giáo dục chính quy và giáo dục thường xuyên.
    C. giáo dục chính quy và giáo dục không chính quy.
    D. trường công lập, trường tư thục và cơ sở giáo dục khác.
    Câu 3. Khoản 2, Điều 4, Luật Giáo dục (2005) quy định về các cấp học và trình độ đào tạo của hệ thống giáo dục quốc dân, giáo dục phổ thông gồm mấy cấp học?
    A. 2 (THCS, THPT) B. 5 (mầm non, TH, THCS, THPT, các TTGDTX)
    C. 3 (TH, THCS, THPT) D. 4 (mầm non, TH, THCS, THPT)
    Câu 4. Theo Khoản 1, Điều 11, Luật Giáo dục (2009) quy định về phổ cập giáo dục (PCGD), phương án nào dưới đây là đúng?
    A. Giáo dục tiểu học và giáo dục THCS là các cấp học phổ cập.
    B. PCGD mầm non cho trẻ 5 tuổi, PCGD tiểu học và PCGD THCS.
    C. PCGD mầm non cho trẻ 5 tuổi và PCGD tiểu học.
    D. PCGD mầm non cho trẻ 5 tuổi, PCGD tiểu học, PCGD THCS và PCGD THPT.
    Câu 5. Theo Luật Giáo dục 2005, “Mục tiêu giáo dục là đào tạo con người Việt Nam phát triển toàn diện, ……………, trung thành với lí tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; hình thành và bồi dưỡng nhân cách, phẩm chất và năng lực của công dân, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Điền vào chỗ trống phương án đúng.
    A. có kĩ năng sống, B. có đ.đức, tri thức, sức khoẻ, thẩm mĩ và nghề nghiệp,
    C. có tinh thần quốc tế vô sản, D. có ý chí vươn lên, có kĩ năng tự học và tự nghiên cứu,
    Câu 6. Điều 28, Luật Giáo dục (2005) quy định về đổi mới phương pháp giáo dục phổ thông : "Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của HS ; phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học ; bồi dưỡng phương pháp tự học, khả năng làm việc theo nhóm ; rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn ; tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập cho HS". Hướng nào dưới đây chi phối 3 hướng còn lại ?
    A. Bồi dưỡng phương pháp tự học (dạy cho HS cách học).
    B. Phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của HS (HS làm việc nhiều hơn, suy nghĩ nhiều hơn, thảo luận nhiều hơn, nhìn và nghe nhiều hơn).
    C. Tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập cho HS.
    D. Rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn (rèn luyện kĩ năng ứng xử với môi trường, biết cách giải quyết các vấn đề được đặt ra trong thực tiễn cuộc sống).
    Câu 7. Cho 8 mệnh đề dưới đây:
    (1) Tăng cường các nguồn lực cho giáo dục và đào tạo;
    (2) Xây dựng đội ngũ GV, tạo động lực cho người dạy, người
    Avatar

    Nên bớt.. và thêm phần xử lý tình huống...

     
    Gửi ý kiến

    TRUYỀN THỐNG TRƯỜNG THCS TÂN HIỆP A5

    Chương trình giới thiệu sách 2015