Tài nguyên dạy học

Đọc báo dùm bạn

Ảnh ngẫu nhiên

IMG_9158_1.jpg IMG_9157_1.jpg IMG_9125_1.jpg Dem_dong_loan.swf DSC04395.jpg DSC04493.jpg DSC04489.jpg DSC04487.jpg DSC04467.jpg Khuc_nhac_Noel.swf Dem_qua_nho_ban1.swf Thien_nguyen_viole.swf DSC011842.jpg DSC011871.jpg DSC011821.jpg Chuc_2013_Quang_loan.swf Loan_dem_giang_sinh_2012.swf LOAN_HA_NOI.swf DSCN0756.jpg Nguoi_thay.swf

Từ điển online


Tra theo từ điển:



Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Sắp xếp dữ liệu

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    KẾ HOẠCH Đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh Năm học 2015 – 2016

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Trường THCS Tân Hiệp A5
    Người gửi: Đinh Ngân Thanh (trang riêng)
    Ngày gửi: 08h:40' 10-02-2016
    Dung lượng: 47.2 KB
    Số lượt tải: 2466
    Số lượt thích: 0 người

    PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TÂN HIỆP
    TRƯỜNG THCS TÂN HIỆP A5








    HỒ SƠ
    CÔNG TÁC ĐỔI MỚI PPDH VÀ KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ
    THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH
    Năm học 2015 - 2016
    (((








    Hồ sơ gồm:
    Kế hoạch đổi mới PP dạy học, kiểm tra ... ;
    Kế hoạch đổi mới PP dạy học, kiểm tra ... /TCM;
    Tài liệu SHCM;
    Giáo án/TCM;
    Phiếu dự giờ, biên bản nhận xét.


    
    


    TRƯỜNG THCS TÂN HIỆP A5
    TỔ CHUYÊN MÔN:
    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
    
    .........................................................
    
    
    Số: /KH-THCSTHA5
    Tân Hiệp A, ngày 20 tháng 9 năm 2015
    
    KẾ HOẠCH
    Đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá
    theo định hướng phát triển năng lực học sinh Năm học 2015 – 2016

    Căn cứ Kế hoạch số /2015/KH-THCSTHA5 ngày 20 tháng 9 năm 2015 V/v đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá theo định hướng phát năng lực học sinh năm học 2015 – 2016 của trường THCS Tân Hiệp A5;
    Nay Tổ chuyên môn ................ xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá theo định hướng phát năng lực học sinh với những nội dung cụ thể sau:
    I/ MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU:
    1/ Mục đích
    Đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh trước tiên chúng ta phải tăng cường năng lực dạy học theo hướng “tích hợp, liên môn” để từng bước xây dựng chủ đề dạy học trong mỗi môn học và các chủ đề tích hợp, liên môn phù hợp với việc tổ chức hoạt động tích cực, tự lực, sáng tạo của HS.
    Dạy học theo các chủ đề tích hợp, liên môn có tác dụng bồi dưỡng, nâng cao kiến thức và kĩ năng sư phạm cho giáo viên, góp phần phát triển đội ngũ giáo viên có đủ năng lực dạy học kiến thức liên môn, tích hợp, dạy theo chủ đề.
    Nhằm giúp cho giáo viên bước đầu biết chủ động lựa chọn nội dung để xây dựng các chủ đề dạy học trong mỗi môn học và các chủ đề tích hợp, liên môn phù hợp với việc tổ chức hoạt động học tích cực, tự lực, sáng tạo của học sinh; sử dụng các phương pháp và kỹ thuật dạy học tích cực để xây dựng tiến trình dạy học theo chủ đề nhằm phát triển năng lực và phẩm chất của học sinh; làm quen với hình bồi dưỡng, học tập và sinh hoạt chuyên môn qua mạng tại Wepsite http://truongtructuyen.edu.vn/;
    Giúp học sinh được tăng cường vận dụng kiến thức tổng hợp vào giải quyết các tình huống thực tiễn, ít phải ghi nhớ kiến thức một cách máy móc, giúp cho học sinh không phải học lại nhiều lần cùng một nội dung kiến thức ở các môn học khác nhau và có được sự hiểu biết tổng quát cũng như khả năng ứng dụng của kiến thức tổng hợp vào thực tiễn.
    Nâng cao chất lượng sinh hoạt tổ chuyên môn trong nhà trường, tập trung vào thực hiện đổi mới PPDH và KTĐG theo định hướng phát triển năng lực học sinh.
    2/. Yêu cầu:
    2.1/Đối với giáo viên giảng dạy:
    Thầy, cô giáo trong nhóm chuyên môn tham gia đầy đủ các buổi sinh hoạt theo lịch.
    Chuẩn bị tốt nội dung chuyên đề và tiết dạy được phân công.
    2.2/ Đối với TT.TCM:
    * Xây dựng kế hoạch sinh hoạt TCM theo hương nghiên cứu bài học phù hợp với:
    - Kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên trong năm học;
    - Kế hoạch thực hiện chuyên đề, thao giảng;
    - Kế hoạch đổi mới PPDH, KTrĐG.
    * Tổ chức thực hiện:
    - Triển khai kế hoạch;
    - Kiểm tra việc chuẩn bị theo kế hoạch của GV trong tổ.
    II/. NỘI DUNG SINH HOẠT TỔ CHUYÊN MÔN VỀ ĐỔI MỚI PPDH, KTĐG:
    1/. Xây dựng chủ đề dạy học:
    Thay cho việc dạy học đang được thực hiện theo từng bài/tiết trong sách giáo khoa như hiện nay, GV căn cứ vào chương trình và sách giáo khoa hiện hành để xác định các nội dung kiến thức liên quan đến hai hay nhiều môn học, lựa chọn nội dung phù hợp để xây dựng chủ đề dạy học phù hợp với việc sử dụng phương pháp dạy học tích cực trong điều kiện thực tế của nhà trường.
    Trên cơ sở rà soát chuẩn kiến thức, kĩ năng, thái độ theo chương trình hiện hành và các hoạt động học dự kiến sẽ tổ chức cho HS theo phương
     
    Gửi ý kiến

    TRUYỀN THỐNG TRƯỜNG THCS TÂN HIỆP A5

    Chương trình giới thiệu sách 2015