Tài nguyên dạy học

Đọc báo dùm bạn

Ảnh ngẫu nhiên

IMG_9158_1.jpg IMG_9157_1.jpg IMG_9125_1.jpg Dem_dong_loan.swf DSC04395.jpg DSC04493.jpg DSC04489.jpg DSC04487.jpg DSC04467.jpg Khuc_nhac_Noel.swf Dem_qua_nho_ban1.swf Thien_nguyen_viole.swf DSC011842.jpg DSC011871.jpg DSC011821.jpg Chuc_2013_Quang_loan.swf Loan_dem_giang_sinh_2012.swf LOAN_HA_NOI.swf DSCN0756.jpg Nguoi_thay.swf

Từ điển online


Tra theo từ điển:



Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    1 khách và 1 thành viên
  • Bùi Văn Tú
  • Sắp xếp dữ liệu

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Phiếu đánh giá tiết dạy CNTT

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Sở GD&ĐT Kiên Giang
    Người gửi: Nguyễn Thanh Phong (trang riêng)
    Ngày gửi: 01h:46' 04-08-2010
    Dung lượng: 49.0 KB
    Số lượt tải: 37
    Số lượt thích: 0 người
    SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO KIÊN GIANG
    PHIẾU ĐÁNH GIÁ GIỜ DẠY CÓ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
    Họ tên giáo viên:......................................................................... Năm sinh:...................
    Đơn vị công tác:...............................................................................................................
    Trình độ CNTT (cử nhân, A, B, KTV):........................................................................
    Bài dạy:.............................................................Lớp:.......Môn:.....................Tiết:.........
    I. PHẦN ĐÁNH GIÁ:
    Tiêu chí, dấu hiệu
    Điểm
    Điểm của GK
    
    1. Mục tiêu dạy học, bài tập, kiểm tra: (3 điểm)
    1.1. Nêu đúng mục tiêu bài học
    1.2. Nêu đúng củng cố sau bài học hoặc bài tập vận dụng
    
    1
    2
    
    
    2. Nội dung dạy học: (12 điểm)
    2.1. Đảm bảo đúng chương trình của lớp học, cấp học.
    2.2. Nội dung kiến thức-kỹ năng chuẩn xác.
    2.3. Kiến thức đầy đủ, có hệ thống, nổi bật trọng tâm các kiến thức và liên hệ thực tế phù hợp, có tính giáo dục.
    
    2
    6

    4
    
    
    3. Sử dụng các phương tiện: (8 điểm)
    3.1. Sử dụng đa phương tiện (ảnh động, các phần mềm dạy học)
    3.2. Sử dụng màu sắc hợp lý, hình ảnh, âm thanh hợp lý, phù hợp với nội dung, không gây phản cảm.
    3.3. Nội dung thông tin hỗ trợ bài giảng trên cùng một slide rõ ràng, có tính bao quát.
    3.4. Kết hợp tốt việc ứng dụng CNTT với các phương pháp dạy học truyền thống (viết bảng) phù hợp.
    3.5. Có các liên kết với các vấn đề khác có liên quan
    
    1
    1
    1

    2

    2
    1
    
    
    4. Tính hệ thống: (2 điểm)
    5.1. Thông tin trên mỗi slide hợp lý
    5.2. Số lượng slide phù hợp với thời gian nội dung bài giảng.
    
    1
    1
    
    
    5. Tính tương tác: (3 điểm)
    6.1. Có thể thay đổi các giá trị, các đại lượng, thông số các thành phần của mô hình có trong bài giảng theo các tình huống khác nhau.
    6.2. Đa số học sinh hiệu bài, nắm vững trọng tâm biết vận dụng kiến thức.
    
    2

    1
    
    
    6. Hình thức: (4 điểm)
    7.1. Không có lỗi chính tả
    7.2. Giao diện nhất quán, hệ thống đề mục rõ ràng, lôgic
    
    2
    2
    
    
    - Tốt: 28 – 32 điểm - Khá: 25 – dưới 28 điểm Điểm tổng cộng:…………/32.
    - TB: 20 – dưới 25 điểm - Không xếp loại: dưới 20 điểm. Xếp loại giờ dạy:…………….
    II. NHẬN XÉT:
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
    …………………………………………………………………………………………………
    …………………………………………………………………………………………………
    Người dạy …………… , Ngày tháng năm 20
    Người dự giờ
     
    Gửi ý kiến

    TRUYỀN THỐNG TRƯỜNG THCS TÂN HIỆP A5

    Chương trình giới thiệu sách 2015